Latest Movies :
Home » » Comodo BackUp 4.2.2

Comodo BackUp 4.2.2

Comodo BackUp 4.2.2

Comodo BackUp 4.2.2 เป็นโปรแกรมใช้ในการสำรองข้อมูลแบบออนไลน์ฟรี 5GB ซึ่งเรียกได้ว่าเยอะพอสมควรเลยทีเดียวเมื่อเทียบกับโปรแกรมแบบเดียวกันตัวอื่นๆ โปรแกรมแนวนี้เริ่มได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในปัจจุบันเพราะข้อมูลที่อยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์ เราไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่เครื่องของเราจะเกิดเจ้ง หรือเกิดความผิดอะไรเกิดขึ้นตอนไหนบ้าง ดังนั้นจึงสำคัญอย่างมากเลยทีเดียว
โปรแกรม Comodo BackUp 4.2.2 ช่วยให้คุณสามารถสำรองข้อมูลไปยังโลกออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย สามารถเข้าถึงข้อมูลได้ทุกที่ทุกเวลาที่มีอินเทอร์เน็ตใช้งาน ทั้งนี้ยังมีความปลอดภัยสูงเพราะสามารถเข้ารหัสไฟล์เอาไว้ได้ และก่อนที่คุณจะสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อันดับแรกก็จะต้องลงทะเบียนเข้าใช้เพื่อยืนยันตัวตนของคุณก่อน ดังนั้นโปรแกรมนี้จึงปลอดภัยสำหรับข้อมูลที่สำคัญเหล่านั้นอย่างแน่นอน
อินเตอร์เฟซของโปรแกรมมีส่วนช่วยให้คุณ สามารถดึงไฟล์ของคุณจากคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็ว Comodo BackUp 4.2.2 สามารถสำรองข้อมูลได้จากทุกที่ เช่น Network drive, external drive, FTP, DVD/CD, ISO, zip, online storage หากดาวน์โหลดและสมัครใช้งานตอนนี้ก็ได้พื้นที่มาสำรองข้อมูลฟรีๆแบบตลอดชีพไปเลย และหากอยากเพิ่มพื้นที่ให้มากขึ้นก็สามารถเลือกเสียค่าใช้จ่ายได้
Comodo BackUp 4.2.2

ดาวน์โหลด Comodo BackUp 4.2.2

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadzaprogram - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger