Latest Movies :
Home » » Windows XP SP3 full

Windows XP SP3 full




ในที่สุดไมโครซอฟต์ก็ได้ปล่อยตัวอัพเดตตัวสุดท้ายของ Windows XP ก่อนที่จะปิดฉากการจำหน่าย Windows XP ในวันที่ 30 มิถุนายน 2551 นี้
Service Pack 3 ของแท้ตัวนี้ ภายในประกอบไปด้วย 1,100 hotfixes/patches ซึ่งจะช่วยแก้ไขปัญหาข้อบกพร่องต่างๆของ Windows XP และช่วยให้การทำงานของ Windows มีประสิทธิภาพ และเสถียรภาพมากขึ้น จากข้อมูลของผู้ทดสอบ Windows XP SP3 พบว่าจะช่วยให้เครื่องคอมพิวเตอร์สามารถทำงานได้เร็วขึ้นถึง 10% เมื่อเทียบกับ Windows XP SP2
สำหรับตัว Service Pack 3 นี้ ลูกค้าที่ใช้ Windows XP ของไมโครซอฟต์สามารถดาวโหลดได้ฟรี จากระบบ Microsoft Update หรือสามารถดาวโหลดได้โดยตรงจากลิงค์
นอก เหนือจาก hotfixes/patches และประสิทธิภาพด้านความเร็วที่เพิ่มขึ้นแล้ว Windows XP SP3 ยังมีฟีเจอร์ใหม่ๆ เพิ่มขึ้นมาอีก 2 อย่างนั่นก็คือ Network Access Protection และ Black Hole Router Detection
สำหรับ Windows XP ถึงแม้ว่าจะการประกาศยุติการขายอย่างเป็นทางการจาก Microsoft แล้ว แต่ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์รายใหญ่หลายราย ยังคงประกาศเดินหน้าติดตั้ง Windows XP ให้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ที่วางจำหน่ายต่อไป แต่เป็นการจำหน่ายในลักษณะเป็น Windows Vista Downgrade เป็น Windows XP ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถเลือกที่จะเปลี่ยนเป็น Windows Vista ได้ในภายหลัง โดยยังคงมีสิทธิในการใช้งานอย่างถูกต้องดังเดิม

download

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadzaprogram - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger