Latest Movies :
Home » » แจกสคริปส์ ระบบAuto DJ ให้ระบบเปิดเพลงแทนเราโดยไม่เปิดคอม ตลอด24ชม

แจกสคริปส์ ระบบAuto DJ ให้ระบบเปิดเพลงแทนเราโดยไม่เปิดคอม ตลอด24ชม

วิธีใช้ แก้ ใส่รหัสควบคุม
แล้วอัพขึ้นโฮส

แปลวิธีใช้มาฝาก

คุณ สามารถ เปิด ใช้ คุณสมบัติ Auto DJ จาก ภายใน แผง ควบคุม ของ คุณ โดย ใช้ PayPal สมัคร ปุ่ม. นี้ ช่วย ให้ คุณ สามารถ อัป โหลด เพลง ของ คุณ ไป ยัง เซิร์ฟเวอร์ ของ คุณ และ มี เซิร์ฟเวอร์ ออกอากาศ สถานี 24 / ท่าน 7.

ตรวจ สอบ ให้ แน่ใจ mp3 คือ บิต ของ เดียวกัน.

ทั้ง หมด mp3 ของ คุณ ต้อง มี บิต เดียวกัน / samplerate / ช่อง ทาง อื่น ฟัง คุณ จะ มี ปัญหา ตาม ที่ ผู้ เล่น ส่วน ใหญ่ ไม่ สนับสนุน บิต ผสม / samplerate ลำธาร. คุณ สามารถ ทำได้ โดย โหลด mp3 ทั้งหมด ของ คุณ ขึ้น สู่ sourceforge หรือ ความ กล้า และ แปลง ให้ กับ บิต เดียวกัน / samplerate / ช่อง ทาง ก่อน ที่ จะ อัป โหลด. ใช้ บิต เดียว / ช่อง คุณ เมื่อ คุณ อยู่ สตรี ม เพื่อ หลีก เลี่ยง ปัญหา ของ ผู้ ใช้ ติดต่อ เมื่อ คุณ เปิด ใช้ งาน และ ยกเลิก Auto DJ ของ คุณ.

อัป โหลด mp3 ของ. ของ คุณ

อัป โหลด mp3 ของ คุณ ไป ยัง เซิร์ฟเวอร์ ที่ คุณ ต้องการ ใช้ FTP client. ดี client FTP ฟรี เพื่อ ใช้ เป็น FileZilla. ดาวน์โหลด และ ติด ตั้ง.

หลังจาก ที่ คุณ ใช้ FileZilla คุณ ป้อน สามารถ Host ของ คุณ / Username / รหัส ผ่าน (เว้น ว่าง ไว้ พอร์ต หรือ 21).

Host = cp.internet-shoutcast.internet หรือ radio.org.uk-radio.org.uk (เช่น เดียว กับ ที่ คุณ เข้า สู่ ระบบ).
ชื่อ ผู้ ใช้ = เช่น เดียว กับ แผง ควบคุม.
รหัส ผ่าน = เช่น เดียว กับ แผง ควบคุม.

เชื่อม ต่อ เมื่อ คุณ ต้อง ไป ลง ใน ไดเรกทอรี สื่อ ''. แล้ว ส่ง ทั้งหมด mp3 เพลง.

Configuration Control Panel.

เมื่อ คุณ ได้ อัป โหลด ไฟล์ ของ คุณ คุณ ต้อง เข้า แผง ควบคุม และ หยุด เซิร์ฟเวอร์ ของ คุณ. ถัด ไป เป็น Configuration / แท็ บ Auto DJ และ เปิด ใช้ มา. คุณ จะ สังเกต ใหม่ 'Media Library' และ 'ตัว เลือก รายการ เล่น ใน เมนู. คลิก 'Media Library' และ คลิก 'Update Media Library' แล้ว คุณ จะ เห็น mp3 ของ คุณ ที่ คุณ อัป โหลด. จัด สื่อ โดย ลาก ลง ใน รายการ เพลง ด้าน ซ้าย แล้ว 'กลับ ไป ที่ แผง ควบคุม'. คุณ ต้อง มี อย่าง น้อย หนึ่ง เพลง ที่ มี MP3 ของ ก่อน ที่ จะ สามารถ เปิด ใช้ Auto DJ.

เมื่อ ทั้งหมด นี้ ทำ คุณ สามารถ ยกเลิก / เปิด ใช้ งาน มา (autodj) ตาม ที่ ต้องการ เมื่อ คุณ มี กระแส อยู่ ฯลฯ ..

ทำ!

Advanced ผู้ ใช้: หาก คุณ ต้อง ใช้ วิธี เปิด ใช้ งาน และ ยกเลิก การ ใช้ งาน Auto DJ ระยะ ไกล คุณ สามารถ ทำได้ โดย การ กำหนด ค่า และ ติด ตั้ง สคริปต์ PHP แนบ. เมื่อ กำหนด ราย ละเอียด การ เข้าถึง ของ คุณ อัป โหลด ไป ยัง เว็บไซต์ ของ คุณ และ มัน จะ สร้าง วิธี การ จัด รายการ ของ คุณ ปิด / Auto DJ ใน เมื่อ พวก เขา เริ่ม ต้น / สิ้นสุด การ แสดง สด ของ พวก เขา. 



ดาวโหลด
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. loadzaprogram - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger